โจ๋ขี่จยย.กลับจากเที่ยวลอยกระทง ระเบิดตูมร่างฉีก ดับ1 สาหัส1

  • 11 พ.ค. 2563
  • 808
หางาน,สมัครงาน,งาน,โจ๋ขี่จยย.กลับจากเที่ยวลอยกระทง ระเบิดตูมร่างฉีก ดับ1 สาหัส1

2 โจ๋เที่ยวลอยกระทง ขี่จักรยานยนต์กำลังกลับบ้านย่านพุทธมณฑลสาย 2 เกิดระเบิดตูมอีกคนร่างฉีกขาดดับคาที่ ส่วนเพื่อนเจ็บสาหัส ชาวบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงดังสนั่นออกมาดู ตร.คาดซุกประทัดยักษ์ใต้เบาะรถ และระหว่างทางอาจมีการจุดบุหรี่...

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 25 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา ได้รับแจ้งเหตุระเบิด บริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 2 ช่วงถนนบรมราชชนนี ตัดศาลาธรรมสพน์ จึงนำกำลังพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 2 กผ 793 กทม. สภาพพังยับเยิน ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อนายเทพพิทักษ์ ประคูณพูลสิน อายุ 17 ปี และบาดเจ็บอีก 1 คนชื่อนายณัฐวุฒิ เจียมบรรจง อายุ 20 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลธนบุรี2

 

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายและผู้บาดเจ็บ ขับรถจักรยานยนต์กลับจากเที่ยวงานลอยกระทง มาตามถนนพุทธมณฑลสาย 2 กำลังจะเลี้ยวเข้าบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 200 เมตร จู่ๆ ได้เกิดเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง โดยแรงระเบิดได้ฉีกร่างนายเทพพิทักษ์ ทำให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนนายณัฐวุฒิ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังมีอาการสาหัส

 

ด้านพ.ต.อ.สามารถ พรหมชาติ ผกก.สน.ธรรมศาลา เปิดเผยว่า ผู้ตายน่าจะพกระเบิดปิงปองมา ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ขณะขับขี่แล้วเกิดระเบิดขึ้น และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนั้น ก็ให้ข้อมูลว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น จึงได้ออกมาดูจนพบว่ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จะเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง สำหรับการจราจรในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังคงปิดการจราจร 2 ช่องทางซ้าย วิ่งได้ 1 ช่องทางขวา จึงฝากประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้ทางหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวด้วย

ในเวลาต่อมาพ.ต.อ.เมธี รักพันธุ์ รอง ผบก.น.7 ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ระบุ ได้มีพยานขับรถตามมาให้การว่า จู่ๆได้มีไฟลุกไหม้ขึ้นมาจากใต้เบาะ หลังจากนั้นได้เกิดระเบิดขึ้นสนั่นหวั่นไหว 1 ครั้ง จนทั้งรถจักรยานยนต์และคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายกับเพื่อนเตรียมเอาประทัดยักษ์ไปจุดเล่นในงานวันลอยกระทงโดยใส่ไว้ใต้เบาะ แต่ระหว่างทางอาจมีใครจุดบุหรี่ หรือเกิดการเสียดสีของประทัด ทำให้เกิดระเบิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะนำชิ้นส่วนประทัดที่เหลือให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบว่าเป็นประทัดชนิดใด จุดระเบิดแบบไหน และต้องเรียกญาติผู้ตายมาสอบสวนหาสาเหตุการเกิดระเบิดของประทัดต่อไป.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top